PAC trong nuôi trồn thủy sản

PAC LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA PAC TRONG NUÔI TRỒNG THỦY SẢN

PAC là hóa chất được sử dụng rộng rãi trong xử lý nước. Trong nuôi trồng thủy sản, PAC được ứng dụng phổ biến để kiểm soát chất lượng nước. PAC sản xuất từ các nước như Ấn Độ, Trung Quốc,… được người dùng lựa chọn. Cùng Đông A tìm hiểu chi tiết ứng dụng của PAC trong nuôi trồng thủy sản nhé!

PAC

PAC là gì?

PAC là viết tắt của từ poly aluminium chloride, có công thức hóa học [Al2(OH)nCl6-n]m. 

PAC loại hóa chất keo tụ, chất trợ lắng trong xử lý nước cấp, nước thải, nước nuôi trồng thủy sản, giúp kết lắng các hợp chất keo tụ và các chất lơ lửng, loại bỏ chất hữu cơ, vi khuẩn, virus có trong nước.

Hàm lượng nhôm trong PAC chứa tới 28 – 32% đem đến khả năng keo tụ các cặn bẩn trong nước một cách hiệu quả mà không gây hại đến môi trường.

Ứng dụng PAC trong ngành thủy sản

PAC trong nuôi trồn thủy sản

Với các đặc tính nổi bật mà không gây hại đến môi trường, PAC được sử dụng nhiều trong ngành thủy sản cùng các ứng dụng như: 

  • Loại bỏ những chất dinh dưỡng dư thừa trong nguồn nước như Nitơ, Photpho,… Đây là những chất gây ra hiện tượng phú nhưỡng, tạo cơ hội để các loại tảo phát triển, khiến nước bị đổi màu và thiếu oxy.

  • Loại bỏ các chất hữu cơ hòa tan trong nguồn nước, từ đó, cải thiện và khắc phục tình trạng nước bị đổi màu. Khi nước được sạch trong thì ánh sáng xuyên qua tốt hơn, tạo điều kiện để thực vật thủy sinh phát triển, giúp nguồn nước chất lượng hơn.

  • Hóa chất PAC phù hợp với mọi vật nuôi trong hồ như cá, tôm, cua, ốc,… Có thể ứng dụng hóa chất này trong hệ thống nuôi thủy sản tuần hoàn, hệ thống dòng chảy, hệ thống ao nuôi khác.

  • So với các giải pháp xử lý khác thì sử dụng hóa chất PAC đảm bảo hiệu quả cao, nồng độ sử dụng thấp, vừa an toàn, vừa tiết kiệm. 

PAC có hiệu quả cao trong việc cải thiện chất lượng nước nuôi trồng thủy sản, từ đó phòng tránh nguy cơ nhiễm bệnh ở thủy sản. Ngoài ra, PAC là một phương pháp xử lý hiệu quả về tiết kiệm về chi phí, tác dụng nha và dễ sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng PAC trong xử lý nước nuôi trồng thủy sản

  • PAC có tính chất khá mạnh, chỉ với lượng nhỏ đã có thể xử lý lượng lớn nước thải. Nếu sử dụng PAC với hàm lượng lớn có thể gây ra hiện tượng tái ổn định hạt keo.

  • Lượng Chlorine bên trong PAC có thể khiến cho quá trình ăn mòn diễn ra nhanh hơn, đặc biệt là khu vực chứa nhiều cặn bẩn, bùn nhiều. 

  • Tùy thuộc vào đặc tính của từng loại nước thải cần xử lý để tính toán công thức sử dụng PAC phù hợp, nhằm đạt chất lượng cao nhất và tránh lãng phí.

    Quý khách có thể tham khảo thêm về sản phẩm trên website hoặc liên hệ hỗ trợ trực tiếp qua hotline: 0888.810.681 – 0287.3030.681

    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, click vào link đây

    Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Đông A

    Fanpage: https://www.facebook.com/donga.ser?mibextid=LQQJ4d

    Website:  https://khohoachattonghop.com/  

    Rất mong được Quý khách tin tưởng và liên hệ với Công ty chúng tôi!

    Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *