vôi bột

CUNG CẤP VÔI BỘT TẠI KHU VỰC TÂY NGUYÊN – VÔI BỘT ĐĂK LĂK – VÔI BỘT GIA LAI – VÔI BỘT KON TUM

 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán vôi bột – vôi cụcuy tín tại khu vực Tây Nguyên? 

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Đông A là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp vôi chất lượng cao trên thị trường. Khu vực Tây Nguyên là một trong những khu vực có nhiều đối tác lâu năm của Đông A. Chúng tôi chuyên cũng cấp vôi bột cho các tỉnh lớn thuộc khu vực Tây Nguyên như: Gia Lai, Đăk Lăk, Kon Tum,…

Hình 1: Vôi bột Đông A
Hình 1: Vôi bột Đông A

Diện tích trồng cây công nghiệp lâu năm ở khu vực Tây Nguyên được xem là lớn nhất cả nước. Khi trồng nhiều năm, đất sẽ dần mất đi chất dinh dưỡng, độ phèn cao và đất dễ bị rửa trôi do khu vực này chủ yếu là đồi dốc. Để cải thiện đất trồng phù hợp cho cây, người dân ở đây chủ yếu sử dụng vôi để tăng dinh dưỡng cho đất.

Hình 2: Vôi bón cà phê
Hình 2: Vôi bón cà phê

Ngoài ra, đây là khu vực đồi núi, côn trùng và sâu bệnh nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến năng xuất của cây trồng. Vôi bột ngoài việc giúp tăng dinh dưỡng vừa có thể đuổi côn trùng và diệt các sâu bệnh gây hại.

Với nhiều công dụng nhưng giá thành lại rẻ, người dân thường tìm và sử dụng vôi bột để xử lí đất nông nghiệp.

Hình 3: Cà phê sau khi bón vôi
Hình 3: Cà phê sau khi bón vôi

Năm 2022, sau khi ông N.T.T sống tại Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk sử dụng sản phẩm vôi bột của công ty Đông A, rẫy cà phê của ông đã được cải thiện rõ rệt. Lá cà phê bị sâu bênh, rất nhiều côn trùng bám quanh cây. Nhưng khi sử dụng vôi bột Đông A, côn trùng dường như đã hết, sâu bệnh đã giảm dần. Ông còn cho biết, trước đó ông có mua vôi bột bên ngoài và sử dụng. Tuy nhiên, khi mua hàng kém chất lượng thì sản phẩm không có tác dụng gì mà còn gây ảnh hưởng đến đất trồng. Vì vậy, sau khi cảm nhận được chất lượng sản phẩm của Đông A và những hỗ trợ tận tình từ chúng tôi, ông đã quyết định làm đại lý và mang vôi Đông A đến tay bà con trong vùng.

Sau những trải nghiệm của ông N.T.T về sản phẩm kém chất lượng. Ta có thể thấy việc lựa chọn mua sản phẩm tốt, nguồn gốc rõ ràng là việc cần thiết để sử dụng.

Hình 4: Vôi bột Đông A
Hình 4: Vôi bột Đông A

Trải qua hơn 7 năm thành lập và phát triển, Đông A đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất xử lý nước thải trên cả nước, trong đó có Vôi bột được đông đảo khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng và giá thành cũng như các chính sách dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Những lợi ích khi mua hàng tại Đông A:

  • Chất lượng Vôi bột được đảm bảo chính hãng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

  • Hệ thống chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp với kiến thức sâu và luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7.

  • Nguồn gốc, xuất xứ của tất cả các mặt hàng đều rõ ràng, chính hãng 100% và được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

  • Công ty hóa chất Đông A luôn cung cấp đầy đủ chứng từ, hóa đơn thanh toán khi giao nhận hàng

  • Thủ tục thanh toán đơn giản, nhanh chóng.

Quý khách có thể tham khảo thêm về sản phẩm trên website hoặc liên hệ hỗ trợ trực tiếp qua hotline: 0888.810.681 – 0287.3030.681

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, click vào link nhé!

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Đông A

Fanpage: https://www.facebook.com/donga.ser?mibextid=LQQJ4d

Website: https://dongaser.com/

Rất mong được Quý khách tin tưởng và liên hệ với Công ty chúng tôi!

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *