Công ty Đông A, luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí khi mua hàng. Dưới đây là chính sách giao hàng của chúng tôi để đảm bảo quý khách nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả:

1.Phí Giao Hàng

Chúng tôi cam kết cung cấp phí giao hàng cạnh tranh để tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. Phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào khu vực giao hàng và trọng lượng của đơn hàng. Quý khách hàng có thể xem chi tiết về phí giao hàng trên trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng để biết thông tin cụ thể.

2. Thời Gian Giao Hàng

Chúng tôi cam kết giao hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào khu vực của quý khách hàng và thời gian đặt hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng để giao hàng trong thời gian ngắn nhất có thể và thông báo về thời gian dự kiến khi quý khách hàng đặt hàng.

3.Lựa Chọn Dịch Vụ Giao Hàng

Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng nhiều tùy chọn giao hàng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn. Quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn hoặc các dịch vụ giao hàng nhanh hơn, tùy thuộc vào ưu tiên cá nhân.

4.Chăm Sóc Đặc Biệt cho Đơn Hàng Lớn

Đối với đơn hàng lớn hoặc đơn hàng đặc biệt, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt để đảm bảo quý khách hàng nhận được sản phẩm một cách an toàn và đúng thời hạn. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với quý khách hàng để xác định cách giao hàng hiệu quả nhất.

5. Liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu đặc biệt nào về dịch vụ giao hàng, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Công ty Đông A qua thông tin sau:

Địa chỉ: Tầng 3, 4 NX-LP-TMDV1-13 The Manhattan Vinhomes Grand Park, phường Long Bình, Tp.Thủ Đức.

Số điện thoại: 0789.820.156 – 0888.810.681 – 02873030681

Email: donga.ser@gmail.com

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn về các tùy chọn giao hàng để đảm bảo quý khách nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Xin cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn Công ty Đông A.